Đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI EOV8568


 [giaban]429,000 VNĐ[/giaban] [tomtat]Giá gốc: 1,600,000 VNĐ
Giá bán: 429,000 VNĐ
Đồng hồ Analog Chronograph
Máy Quazt
Thiết kế mạnh mẽ và nam tính
Chất liệu thép không gỉ
Sản xuất tại Đài Loan
Bảo hành 1 năm (bằng phiếu bảo hành)
Được bán và giao hàng bởi Lazada Việt Nam

 [/tomtat]

[kythuat]
Chi tiết sản phẩm

Trong nhịp sống hối hả của công việc cũng như đời sống, một chiếc đồng hồ là không thể thiếu đối với phái mạnh để quản lý thời gian và làm việc hiệu quả. Đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI EOV8568 sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu đơn thuần đó của bạn mà còn là một phụ kiện không thể thiếu để nổi bật phong cách lịch lãm và sang trọng của các chàng trai. Nhờ chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, nam tính, đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI EOV8568 sẽ làm người đối diện sẽ thầm thán phục gu thời trang tinh tế của bạn. Hơn thế nữa, đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI EOV8568 chống trầy xước và chống nước tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng của chiếc đồng hồ đáng sở hữu này.
Đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI EOV8568
Thêm chú thích

Thiết kế sang trọng
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu thép không gỉ cao cấp
Thương hiệu EYKI đầu tư khá nhiều về chất liệu cho chiếc đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI EOV8568 . Nhờ chất liệu thép không gỉ nên đảm bảo độ sáng bóng và sang trọng theo thời gian, bạn sẽ không phải lo sợ đồng hồ bị oxy hóa. Dây đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI EOV8568 được thiết kế độc đáo với nhưng mảnh ghép có độ bóng mờ khác nhau sẽ làm tăng thêm phần cá tính, mạnh mẽ và nam tính cho người đeo. Một đặc điểm nổi bật nữa là đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI EOV8568 có mặt kính được làm từ chất liệu kính chống xước nên có khả năng chống trầy cực tốt, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chiếc đồng hồ của mình mỗi khi gặp va chạm.
Đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI EOV8568

Chất liệu cao cấp
Thiết kế sang trọng, nam tính
Lấy cảm hứng từ phong cách sang trọng thiên về cổ điển, đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI EOV8568 được thiết kế với mặt tròn, trong đó kim và số màu bạc rất tinh tế; các vạch chia tỉ mỉ và dứt khoát, gây ấn tượng cho người đối diện về một chiếc đồng hồ đơn giản nhưng rất mạnh mẽ và nam tính. Kết hợp với dây đeo thiết kế đơn giản, lịch lãm, đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI EOV8568 chính là một phụ kiện không thể thiếu để tạo nên phong cách mạnh mẽ, đầy nam tính cho phái mạnh.
Đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI EOV8568

Kết hợp được với nhiều trang phục
Nhờ thiết kế lịch lãm, sang trọng và màu sắc trung tính hài hòa, đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI EOV8568 sẽ không gây trở ngại cho bạn trong việc kết hợp với các trang phục khác nhau. Bạn có thể sử dụng đồng hồ nam dây thép không gỉ EYKI EOV8568 như một phụ kiện cho các trang phục hàng ngày đến trang phục cho những sự kiện quan trọng mà vẫn rất hiện đại và đẳng cấp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu: EYKI
Kiểu máy: Quartz 
Chức năng: Hiển thị Giờ và Lịch ( 6 kim chạy) 
Dành cho: Nam
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu mặt trước: Mặt kính chống xước
Chất liệu mặt sau: Thép không gỉ 
Chất liệu dây: Thép không gỉ 
Vành đồng hồ: Trơn
Khả năng chịu nước: Chịu nước ở mức rửa tay; đi mưa và tắm 
Sản xuất tại: Đài Loan
Năng lượng sử dụng: Pin
Bảo hành 1 năm.


 [/kythuat]

[mota]  


  [/mota]


[hinhanh]   


[/hinhanh]



Leave a Comment

980qc

Test Footer

Popular Posts

Test Footer 2

Comment

Social

Random Post

Test Footer 1

Category 1